RSM (Royal Strong Master CO.,LTD.)

เป็นบริษัทที่ดำเนินกิจการ ผลิต และ จำหน่ายเคมีภัณฑ์และ วัสดุในงานก่อสร้าง มีสินค้าครอบคลุมภายใต้เครื่องหมายการค้า RSM เพื่อรองรับการขยายตัวของงานก่อสร้างในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งนับวันจะยิ่งมีความเจริญก้าวหน้า ทั้งในด้านเทคนิคการก่อสร้าง แบบสถาปัตยกรรม ซึ่งสินค้าของทางบริษัทผ่านกรรมวิธีการผลิตที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองมาตรฐานตามชนิดการทดสอบของสินค้าแต่ละประเภท ปัจจุบันฐานลูกค้าของบริษัท มีทั้งภายในประเทศและภายนอกประเทศ ซึ่งเราดำเนินการจัดส่งให้ตามข้อตกลงของแต่ละหน่วยงาน เช่นงานก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ตามนิคมอุตสาหกรรมทั่วประเทศ สร้างอาคาร ห้างสรรพสินค้า สร้างโรงเรียน สร้างโรงพยาบาล สร้างอาคารคอนโดมิเนียม สร้างอาคารที่พักอาศัยขนาดเล็กทั่วไป สร้างสนามกีฬา สร้างสระว่ายน้ำ ฯลฯ ซึ่งครอบคลุมทั้งหน่วยงานทางราชการ ผู้รับเหมาขนาดใหญ่ ผู้รับเหมาขนาดกลาง ผู้รับเหมางานขนาดเล็กทั่วไป รวมถึง เจ้าของบ้านพักอาศัยที่ต้องการนำไปซ่อมแซมที่อยู่อาศัยของท่านเอง ทางบริษัทยินดีที่จะให้บริการทุกท่านด้วยความเต็มใจ และยินดีเป็นอย่างยิ่ง

เป้าหมายของบริษัทในอนาคต จัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์และวัสดุในงานก่อสร้างให้มีวัสดุครอบคลุมการใช้งานให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงการดำเนินการจัดหาวัสดุต่างๆมาเสนอให้ตามที่ลูกค้ามีความต้องการใช้งาน เพื่อความสะดวกรวดเร็วในงานของลูกค้าทุกๆท่าน

ปัจจุบันทางบริษัทได้จำหน่ายสินค้า เคมีภัณฑ์ และ วัสดุในงานก่อสร้างต่างๆ แบ่งออกเป็น ประเภทงานหลักๆ

  • วัสดุงานพื้น เป็นซิเมนต์ผสมเสร็จ
  • วัสดุงานกันซึม
  • วัสดุซ่อมแซม พื้น /โครงสร้าง ต่างๆ
  • วัสดุประเภทน้ำยาในการก่อสร้างต่างๆ

ช่องทางจำหน่าย ภายในประเทศ ผู้รับเหมาขนาดใหญ่ ผู้รับเหมาขนาดกลาง ผู้รับเหมางานขนาดเล็กทั่วไป รวมถึงเจ้าของบ้านพักอาศัยที่ต้องซ่อมแซมด้วยตัวเอง ภายนอกประเทศ ปัจจุบัน เราจัดส่งวัสดุก่อสร้างให้ประเทศเพื่อนบ้านได้แก่ ประเทศลาว,พม่า, มาเลเซีย ฯลฯ

ทางบริษัท รอยัล สตรองค์มาสเตอร์ จำกัด ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการก่อสร้างในประเทศไทย ให้มีความเจริญเทียบเท่ากับประเทศผู้นำในด้านงานวิศวกรรม และงานสถาปัตยกรรมต่างๆ ขอเป็นส่วนหนึ่งในโครงสร้างของ อาคาร และ สิ่งก่อสร้าง อาคารสถาปัตยกรรมต่างๆ ในประเทศ ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของวงการก่อสร้างในประเทศต่อไป

 

“ RSM ใส่ใจบริการ สินค้ามาตรฐาน รับประกันผลงาน ”

You are here Home

ผลงานของเรา

ผลงานท่ผ่านมา
ผลงานที่ผ่านมา
ผลงานที่ผ่านมา
ผลงานที่ผ่านมา
ผลงานที่ผ่านมา
ผลงานที่ผ่านมา
ผลงานที่ผ่านมา
Please enter your e-mail address in order!

บริการต่างๆของเรา

  • รับขัดพื้นคอนกรีต ขัดหยาบ, ขัดเรียบ, ขัดมัน
  • รับขัดพื้น Floor Hardener, รับทำพื้น EPOXY
  • รับทำพื้น PU, และจัดหาวัสดุในงานก่อสร้าง
  • บริการส่งสินค้าของบริษัทถึงหน่วยงาน

+การบริการขึ้นอยู่กับข้อตกลง และเงื่อนไข ของแต่ละครั้ง ตามใบเสนอราคาหรือเอกสารของบริษัท